THƯ CẢM ƠN KHÁCH THAM QUAN GIAN HÀNG CỦA ĐẠI DƯƠNG CERAMIC TẠI TRIỂN LÃM VIETBUILD 2018

    Lời đầu tiên cho phép Công ty CP Ceramic Đại Dương xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất tới Quý đối tác, Quý khách hàng đã tới tham quan gian hàng của chúng tôi tại Triển lãm VIETBUILD 2018  vừa qua được tổ chức tại cung triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng quốc gia số 1 Đỗ Đức Dục từ ngày 28/03/2018 đến ngày 01/04/2018. 
​    Trong thời gian diễn ra hội chợ triển lãm, chúng tôi đã giới thiệu được rất nhiều sản phẩm gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu từ Ấn Độ tới hàng ngàn quý khách hàng, ký kết hợp tác với rất nhiều quý đối tác.
    Sự đầu tư bài bản, và tâm huyết của chúng tôi đã được ghi nhận với việc Đại Dương Ceramic đã nhận được bằng khen từ ban tổ chức triển lãm Vietbuild 2018 cũng như việc chúng tôi nhận được rất nhiều lời tán thưởng từ các quý khách ghé thăm gian hàng.

​    ​    Một số hình ảnh gian hàng Đại Dương Ceramic tại triển lãm Vietbuild 2018:

 Chụp ảnh lưu niệm cùng với khách hàng và quý đối tác :


   



     Xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng, quý đối tác đã giành sự quan tâm đặc biệt tới sản phẩm do Đại Dương Ceramic cung cấp. Sự tin tưởng của quý khách hàng là nguồn động lực giúp chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và không ngừng phát triển trong thời gian sắp tới. Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

     Xin chân thành cảm ơn!

Bộ lọc sản phẩm
Dòng sản phẩm

Hỗ trợ từ Đại Dương