THƯ CẢM ƠN KHÁCH THAM QUAN GIAN HÀNG CỦA ĐẠI DƯƠNG CERAMIC TẠI TRIỂN LÃM VIETBUILD T9-2020

Lời đầu tiên cho phép Công ty CP Ceramic Đại Dương xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất tới Quý đối tác, Quý khách hàng đã tới tham quan gian hàng của chúng tôi tại Triển lãm VIETBUILD 2020 vừa qua được tổ chức tại cung triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng quốc gia số 1 Đỗ Đức Dục .
​    Bước sang tuổi thứ 4, Đại Dương Ceramic tiếp tục tham dự kỳ Vietbuild lần này kết hợp với các sản phẩm sen vòi chất lượng đến từ thương hiệu Brasler với mong muốn mang đến cho Khách Hàng thêm nhiều sự lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Ở kỳ triển lãm này, chúng tôi đã đem đến những sản phẩm gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu khổ lớn sang trọng và đẳng cấp từ kích thước 600*1200 đến 800*1600, 900*1800, 1200*1200, 1200*2400 đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng tiêu dùng đến những dự án lớn. Chúng tôi cũng đã tìm kiếm được cơ hội hợp tác với các quý Đại Lý và nhà phân phối khắp mọi miền cũng như các chủ đầu tư, văn phòng KTS, tư vấn thiết kế. Sự ủng hộ của quý Khách Hàng là động lực để công ty Đại Dương phát triển hơn nữa trong tương lai.
    Với sự đầu tư bài bản và tâm huyết của chúng tôi đã được ghi nhận với bằng khen từ ban tổ chức triển lãm Vietbuild 2020 cũng như nhận được rất nhiều lời tán thưởng từ các quý khách ghé thăm gian hàng. 
    Thay mặt Ban Lãnh Đạo công ty và toàn thể nhân viên, xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến đến Quý Đối Tác và Khách Hàng.

​    ​    Một số hình ảnh gian hàng Đại Dương Ceramic tại triển lãm Vietbuild 2020:



Bộ lọc sản phẩm
Dòng sản phẩm

Hỗ trợ từ Đại Dương