THƯ CẢM ƠN KHÁCH THAM QUAN GIAN HÀNG CỦA ĐẠI DƯƠNG CERAMIC TẠI TRIỂN LÃM VIETBUILD T9-2022

Đến hẹn lại lên, Đại Dương Ceramic tiếp tục giới thiệu cho Khách Hàng những mẫu gạch nhập khẩu đến từ những nhà sản xuất nổi tiếng của Tây Ban Nha, Ấn Độ,... .


    Lời đầu tiên cho phép Công ty CP Ceramic Đại Dương xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất tới Quý đối tác, Quý khách hàng đã tới tham quan gian hàng của chúng tôi tại Triển lãm VIETBUILD 2022 vừa qua được tổ chức tại cung triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng quốc gia số 1 Đỗ Đức Dục.
​    Triển lãm Vietbuild là dịp tốt nhất để Đại Dương Ceramic giới thiệu đến quý khách hàng và đối tác những dòng sản phẩm nhập khẩu tốt nhất mang xu hướng mới nhất trên thế giới. Chúng tôi cũng đã tìm kiếm được cơ hội hợp tác với các quý Đại Lý và nhà phân phối khắp mọi miền cũng như các chủ đầu tư, văn phòng KTS, tư vấn thiết kế. Sự ủng hộ của quý Khách Hàng là động lực để công ty Đại Dương phát triển hơn nữa trong tương lai.
    Với sự đầu tư bài bản và tâm huyết của chúng tôi đã được ghi nhận với bằng khen từ ban tổ chức triển lãm Vietbuild 2022 cũng như nhận được rất nhiều lời tán thưởng từ các quý khách ghé thăm gian hàng. 
    Thay mặt Ban Lãnh Đạo công ty và toàn thể nhân viên, xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến đến Quý Đối Tác và Khách Hàng.

​    ​    Một số hình ảnh gian hàng Đại Dương Ceramic tại triển lãm Vietbuild 2022:





Bộ lọc sản phẩm
Dòng sản phẩm

Hỗ trợ từ Đại Dương