THƯ CẢM ƠN KHÁCH THAM QUAN GIAN HÀNG CỦA ĐẠI DƯƠNG CERAMIC TẠI TRIỂN LÃM VIETBUILD T9-2018

Lời đầu tiên cho phép Công ty CP Ceramic Đại Dương xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất tới Quý đối tác, Quý khách hàng đã tới tham quan gian hàng của chúng tôi tại Triển lãm VIETBUILD 2018 vừa qua được tổ chức vào tháng 9 năm 2018 tại cung triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng quốc gia số 1 Đỗ Đức Dục .
​    Tiếp nối thành công của kỳ triển lãm Tháng 3 năm 2018, Đại Dương Ceramic tiếp tục tham dự kỳ Vietbuild lần này với mong muốn đưa tên tuổi của Công ty đến gần hơn với Quý Khách Hàng. Ở kỳ triển lãm này, chúng tôi đã đem đến những sản phẩm gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu chất lượng và mẫu mã phong phú đa dạng. Chúng tôi cũng đã tìm kiếm được cơ hội hợp tác với các quý Đại Lý và nhà phân phối khắp mọi miền cũng như các chủ đầu tư, văn phòng KTS.
    Sự đầu tư bài bản, và tâm huyết của chúng tôi đã được ghi nhận với việc Đại Dương Ceramic đã nhận được bằng khen từ ban tổ chức triển lãm Vietbuild 2018 cũng như việc chúng tôi nhận được rất nhiều lời tán thưởng từ các quý khách ghé thăm gian hàng.

​    ​    Một số hình ảnh gian hàng Đại Dương Ceramic tại triển lãm Vietbuild 2018:



Bộ lọc sản phẩm
Dòng sản phẩm

Hỗ trợ từ Đại Dương